GIỚI THIỆU VỀ SNAP-ON VÀ BLUE-POINT

BLUE-POINT by SNAP-ON

Lịch sử: Snap-on được thành lập tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ vào năm 1920 và được chuyển tới Kenosha, Wisconsin, Mỹ vào năm 1930 để mở rộng sản xuất.

​Điểm nhấn:

  • 65.000+, là tổng số mã hàng mà SNAP-ON sản xuất.
  • 3.300+ bằng sáng chế đang hoạt động trên khắp thế giới.
  • 29.000 người đã đến tham quan trụ sở chính của SNAP-ON kể từ ngày được mở cửa tham quan năm 2009.
  • SNAP-ON đã liên tục và không giản đoạn trả cổ tức hàng QUÝ bằng tiền mặt cho các cổ đông kể từ năm 1939

Nhân viên: 12.600 nhân viên trên toàn cầu.

Doanh số: Doanh số bán hàng năm 2017 được ghi nhận là 3,7 tỷ Đô la Mỹ.

Hoạt động toàn cầu:

  • Phục vụ khách hàng tại 130 quốc giá trên thế giới.
  • 900 cửa hàng lưu động trên toàn cầu.
  • Hơn 3.400 xe bán hàng di động tại Mỹ.
  • Đã phát triển nhiều nhà máy, kho tàng, nhà phấn phối, phát triển sản phẩm và văn phòng trên toàn cầu. Đồng hành cùng 10 nhà máy sản xuất tại Mỹ.

Tập hợp các nhãn hàng thược sở hữu của tập đoàn SNAP-ON

 

Nhãn hàng BLUE-POINT

Công ty dụng cụ BLUE-POINT được thành lập tại Milwaukee, Wisconsin vào năm 1925. Ban đầu, BLUE-POINT tập trung sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ĐỤC và ĐỘT. Sau đó, hãng đã sớm phát triển mở rộng sản xuất các sản phẩm CỜ LÊ, KÌM và các dụng cụ cầm tay khác. Thương hiệu BLUE-POINT đã trở thành biểu tượng của các sản phẩm cao cấp về dụng cụ cầm tay tại Mỹ thời kỳ cách mạng công nghiệp nặng.

BLUE-POINT và SNAP-ON được sát nhập để trở thành tập đoàn dụng cụ công nghiệp SNAP-ON  và năm 1930. Đến nay, BLUE-POINT là thương hiệu đại diện cho hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, cung cấp giá trị hàng hóa lớn cho các kỹ sư và thợ chuyên nghiệp.

Các sản phẩm mang nhãn BLUE-POINT trải rộng trên nhiều danh mục sản phẩm, từ dụng cụ cầm tay đến dụng cụ điện và các thiết bị an toàn các nhân cũng như nhiều sản phẩm sửa chữa, kiểm tra khác. Sản phẩm BLUE-POINT đáp ứng nhu cầu cho hầu hết các ngành công nghiệp và sửa chữa bảo dưỡng trên thế giới.